Mẫu chậu lan hồ điệp tặng ngày 20/10 tại Hoa Lan quận 2 HCM

Chậu lan hồ điệp chúc mừng ngày PNVN 20-10 giao quận 2 Tp. HCM
Hotline: 0945.500.700 - 0965.800.098 - zalo/viber: 0975.74.1002
DC: 327, Nguyễn Thị Định, Phường BÌNH TRƯNG TÂY, Quận 2,Tp.HCM

Web: https://hoalanbaongoc.net/

Tháng 10!  Tháng để yêu thương đong đầy cho mùa thu man mát. Tình yêu sự quan tâm của những thành viên trong gia đình cũng cần vung xới, chăm bón như những cành hoa lan cần nước và ánh nắng. Hoa nở tình yêu cũng lên ngôi!  Hoa Lan Bảo Ngọc sẽ là cầu nối cho những cử chỉ yêu thương của bạn đến người ấy ( mẹ, vợ, bạn gái, người phụ nữ bạn trân quý...). Chậu hoa lan mini tặng mẹ, nó thể hiện tiếng lòng kính trọng, tình cảm yêu thương vô bờ bến.


Hoa phong lan tặng mẹ ngày PNVN 20/10 tại quận 2 Sài Gòn
Hoa phong lan tặng mẹ ngày PNVN 20/10 tại quận 2 Sài Gòn


Những mẫu hoa lan hồ điệp tặng ngày phụ nữ Việt Nam tươi mới, hiện đại, dễ thương và đầy trang nhã sẽ giúp đưa lối cho tình yêu của đôi bạn bay cao bung toả. Giúp cho tình cảm gia đình gắn kết và bền chặt. Giúp cho tình đồng nghiệp thêm sôi nổi lâu bền.

Quà tặng ngày phụ nữ bằng những bông hoa lan vàng có thể mang nghĩa là tình bạn, sự tận tâm, niềm vui hoặc thậm chí điều ước cho sự khởi đầu mới.  Chậu hoa lan màu vàng còn là màu của ánh Mặt trời ấm áp nên hoa hồng vàng thể hiện cho tình tình cảm, niềm vui, sự ấm áp và khơi gợi sự sáng tạo. Vì thế, những chậu lan hồ điệp vàng thực sự là món quà tuyệt với để tặng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp vào ngày PNVN 20-10.

Chậu lan hồ điệp tặng sếp mừng ngày 20/10
Chậu lan hồ điệp tặng sếp mừng ngày 20/10 tại Thảo Điền Quận 2 HCM


Mỗi màu hoa lan đều mang cho mình một câu chuyện riêng một ý nghĩa riêng với những nét đặc trưng riêng và hoa lan trắng nhụy đỏ cũng vậy. Hoa lan trắng lưỡi đỏ cũng mang trong mình một ý nghĩa riêng mang tên ý nghĩa hoa phong lan trắng! Những cành hoa mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết và đầy trang nhã, với vẻ đẹp như vậy nên chậu hoa lan hồ điệp trắng nhụy đỏ luôn là món quà ngày 20/10 mà chị em phụ nữ luôn thích thú. Hãy chọn những bông hoa lan trắng này tặng những người phụ nữ quyền quý như sếp, giám đốc hay khách hàng, đối tác vip của bạn để nhận thấy sự hài lòng.


Chậu hoa lan trắng nhụy đỏ chúc mừng Sếp nhân ngày PNVN 20-10 ở quận 2 HCM
Chậu hoa lan trắng nhụy đỏ chúc mừng Sếp nhân ngày PNVN 20-10 ở quận 2 HCM


 Hoa lan tím được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài lan”, mang vẻ đẹp cao sang, tinh tế, quý phái và tao nhã.Với người yêu, lan tím là lời nhắn nhủ về tình yêu thủy chung, son sắt. Hãy để những cành hoa lan màu tím thay lời muốn nói của bạn đến bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam này!

Chậu hoa lan hồ điệp tím tặng bạn gái ngày Phụ Nữ Việt Nam
Chậu hoa lan hồ điệp tím tặng bạn gái ngày Phụ Nữ Việt Nam


Cửa hàng hoa phong lan quận 2 - Hoa Lan Bảo Ngọc chuyên bán hoa lan hồ điệp ghép chậu, hoa lan văn phòng, chậu lan hồ điệp khai trương, hoa lan tết...hoa chất lượng tốt, nghệ thuật ghép chậu tinh tế, sang trọng và  đẹp mắt, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất giao hàng tận nơi, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.  Hãy đến với shop hoa Lan Bảo Ngọc của chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi rất hân hạnh được được chia sẻ kết nối yêu thương.



Mẫu chậu lan hồ điệp tặng ngày 20/10 tại Hoa Lan quận 2 HCM Reviewed by hoalanbaongoc on tháng 10 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cửa Hàng Hoa Lan Hồ Điệp Ở Tại Quận 2 © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Hoa Lan Bảo Ngọc | Facebook | Youtube

Liên hệ với chúng tôi

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.